5:02 - 12/09/2019

Mức chi trả tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng được hưởng ân hạn nợ gốc lãi suất 0% trong 24 tháng sau khi thanh toán lần đầu.

Đại diện Gamuda Land cho biết, khi mua chung cư, khách hàng thường phải tìm đến nguồn vốn tự thân, vay mượn hoặc vay theo chính sách ngân hàng. Nhiều người yêu thích căn hộ có không gian xanh với hệ thống tiện nghi đồng bộ và hiện đại tuy nhiên lại vượt quá khả năng chi trả.

Toàn cảnh The Zen Residence.

Toàn cảnh The Zen Residence.

Nắm bắt nhu cầu Gamuda Land đưa ra những ưu đãi áp dụng trong quý 2 năm nay cho The Zen Residence. Cụ thể, từ nay đến 10/5, khách hàng sẽ nhận ngay căn hộ tại tòa C (Carlton) của dự án khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng và được hưởng ưu đãi ân hạn nợ gốc với lãi suất 0% trong suốt 24 tháng sau khi thanh toán lần đầu.

Với căn hộ The Zen Residence một phòng ngủ có thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phù hợp với các đôi vợ chồng trẻ, khách hàng sẽ nhận nhà ngay khi thanh toán 490 triệu đồng. Theo chủ đầu tư, mức giá này tương đương mức giá một căn hộ bình dân. Số tiền còn lại khoảng 1,145 tỷ đồng, khách hàng không bị tính lãi suất trong vòng tối đa 24 tháng. Ngoài ra, trong tháng 4 này, mỗi tuần khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng điện thoại iPhone X.

The Zen Residence ưu đãi trả trước 490 triệu nhận ngay căn hộ  - 1

Bên trong căn hộ thông minh The Zen Residence.

“Các căn hộ một, hai và ba phòng ngủ của The Zen Residence với diện tích từ 54m2 đến 94m2 phù hợp với các nhu cầu của cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có nhiều thế hệ cần không gian chung để gắn kết nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên”, đại diện chủ đầu tư nói. The Zen Residence nằm trong lòng Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), khu vực an cư trải rộng trên 73ha, là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City, mật độ cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh lớn lên đến 52%.

Bên trong dự án, các phòng ngủ đón nguồn ánh sáng và khí trời nhờ thiết kế tối đa hóa thiên nhiên. Các khu vực xanh cũng được bổ sung trong dự án như vườn thượng uyển trên cao, bể bơi vô cực, khu thể thao ngoài trời, hay khu vui chơi trẻ em.

Bể bơi vô cực trong tòa The Zen Residence.

Bể bơi vô cực trong tòa The Zen Residence.

Chung cư The Zen Residence sở hữu đa dạng các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, spa, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng phân bố đều tại ba tòa nhà. Thêm vào đó, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại hiện đại xunh quanh dự án sẽ đáp ứng nhu cầu  sống hiện đại, tiện nghi mà an lành giữa lòng thủ đô của cư dân.

Thành Dương 

Chuyên mục: KẾT NỐI KINH DOANH

Tag:

Liên hệ trên Zalo