Tổ chức Sự kiện Mở bán – Ra mắt Sản phẩm

Công ty bạn chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới thì chắc hẳn không thể bỏ qua bước tổ chức sự kiện mở bán – ra mắt sản phẩm. Đây chính là dịp để tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ ban đầu cho khách hàng về sản phẩm. Sự kiện này càng ấn tượng thì hiệu ứng truyền thông sẽ càng cao, tạo bàn đạp phát triển cho chiến lược marketing về sau của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết nên tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới như thế nào chưa?

Bí quyết để tổ chức sự kiện mở bán – ra mắt sản phẩm thành công là doanh nghiệp phải chọn được loại hình sự kiện phù hợp. Loại hình của một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới rất đa dạng gồm có:

  • Họp báo ra mắt sản phẩm mới (Press Conference) để truyền thông quảng cáo về sản phẩm mới.
  • Event Launching cho ra mắt sản phẩm được tổ chức khi sản phẩm của doanh nghiệp bạn đã phủ sóng trên các kênh truyền thông.
  • Thực hiện roadshow cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới để thu hút sự tò mò và tạo dấu ấn với người tiêu dùng. Đây là hình thức mà bạn thường thấy những đoàn xe máy, xe đạp mang theo cờ phướn, bandroll quảng cáo cho sản phẩm mới chạy dọc các con đường lớn của thành phố.
  • Mở gian hàng  trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại các trung tâm thương mại, chợ lớn, cửa hàng,…nhằm gây chú ý cho người tiêu dùng đang mua sắm ở những khu vực này.

Sau khi đã lên ý tưởng và chọn được loại hình tổ chức lễ mở bán – ra mắt sản phẩm mới, bạn cần chuẩn bị những phần chính như sau:

  • Thiết kế thiệp mời và gửi thiệp mời cho khách hàng, đối tác.
  • Thiết kế, in ấn các ấn phẩm cần dùng trong buổi lễ ra mắt.
  • Chuẩn bị những thiết bị, dụng cụ cần thiết sử dụng trong sự kiện: sân khấu, màn hình led, hệ thống âm thanh, ánh sáng,…
  • Tuyển chọn nhân sự phục vụ cho sự kiện: MC, ca sĩ,..

Với đội ngũ trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, Truyền hình KVTV chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong tất cả những hạng mục kể trên, giúp quý khách hàng có được một buổi lễ mở bán – ra mắt sản phẩm ấn tượng và chuyên nghiệp.

Liên hệ trên Zalo