5:06 - 03/07/2024

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, việc xây dựng thương hiệu và củng cố mối quan hệ với khách hàng và đối tác đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Quà tặng doanh nghiệp chính là công cụ hiệu quả để doanh nghiệp hướng đến việc phát triển định hướng thương hiệu. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, KVTV tự hào và tin rằng sẽ mang đến cho những sản phẩm tốt nhất cho dành cho Quý Khách Hàng.

Một món quà  sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng cường mối quan hệ, cầu nối giúp kết nối và xây dựng bền chặt hơn với khách hàng, đối tác và toàn thể CBNV công ty. Hơn thế quà tặng còn làm tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp một cách tinh tế, hiệu quả và được hưởng ứng mạnh mẽ.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Hiểu được nhu cầu trên thị trường hiện nay, KVTV với sứ mệnh cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp trọn gói, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. KVTV cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp như ô/dù, áo mưa, mũ bảo hiểm.

Được thiết kế theo ý tưởng riêng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp. KVTV cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, an toàn và bền đẹp với mức giá mà bạn sẽ thấy cực kì hợp lí trên thị trường. Đặc biệt với KVTV đảm bảo đúng tiến độ thực hiện, hoàn thành và giao hàng nhanh chóng trên khắp tỉnh thành. Tuy vậy nhưng giá cả ở KVTV là vô cùng hợp lí và cực kì nhiều ưu đãi với khi đặt hàng ở số lượng lớn.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN KIẾN VÀNG

Hotline/Zalo: 0826.626.888

Email: kienvangtruyenhinh@gmail.com

Website: https://kvtv.vn

Địa chỉ: Số 50, Đường Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhật Hường

Chuyên mục: CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN

Tag:

Liên hệ trên Zalo