Triển lãm chuyên ngành diễn ra đồng thời cùng Vietnam Medi-Pharm 2024
– Triển lãm Bệnh viện Quốc tế Việt Nam lần thứ 17 – Vietnam Hospital 2024
– Hội nghị Khoa học toàn quốc và Triển lãm y tế dự phòng 2024
– Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa lần thứ 13 tại Việt Nan – Vietnam Dental 2024
– Triển lãm Du lịch Y tế Quốc tế lần thứ 11 tại Việt Nam – Vietnam Medical Tourism 2024
– Triển lãm Quốc tế về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe – REHAtex Vietnam 2024
Triển lãm đã thu hút trên 450 gian hàng của trên 350 tập đoàn, doanh nghiệp với nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế…
Sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm gồm: Dược phẩm; Máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế; Trang thiết bị, nội thất bệnh viện, phòng khám; Thiết bị, dụng cụ nha khoa; Thiết bị ngoại khoa; Thiết bị chuẩn đoán; Thiết bị, dụng cụ nhãn khoa; Thiết bị phòng thí nghiệm; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình; Thiết bị cứu trợ; Mô hình, giáo cụ, trong các trường y, dược; Thiết bị xử lý chất thải; Kỹ thuật truyền thông y học; Nguyên liệu, hóa dược, dược phẩm; Đông dược, Nam dược, Trung dược; Dây chuyền, thiết bị bào chế, sản xuất đóng gói bao bì dược phẩm; Dịch vụ khám chữa bệnh, tư vấn, bảo hiểm, ấn phẩm y học; Du lịch chăm sóc sức khỏe …
Sau 30 kỳ tổ chức, VIETNAM MEDI-PHARM đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lư8ợng khách tham dự. Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y – Dược Việt Nam và thế giới, tuyên truyền chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế, hợp tác đầu tư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.
Trong khuân khổ triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành, B2B giữa doanh nghiệp quốc tế và doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động hướng tới vì sức khỏe người Việt
Nhằm quảng bá cho Triển lãm, công tác truyền thông quảng cáo đã được lên phương án, chuẩn bị và tiến hành chu đáo với quy mô rộng. Ban tổ chức dự kiến sẽ phát hành và gửi hơn 50.000 giấy mời trực tiếp tới nhà Doanh nghiệp, các nhà quản lý, nghiên cứu, đào tạo, các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế và các giới chức chuyên môn trong cả nước. Thông tin triển lãm được đăng tải trên các báo chí chuyên ngành và đại chúng gồm truyền hình, báo in, hệ thống phát thanh, trực tuyến (online). Thông tin liên quan được cập nhật hàng ngày trên hệ thống Website:vietfair.vn – www.vietnammedipharm.vn.
Theo: http://www.vietfair.vn/su-kien-sap-dien-ra/vietnam-medipharm-2024–trien-lam-quoc-te-chuyen-nganh-y-duoc-viet-nam-lan-thu-31/vi-VN-392-169.aspx
Chuyên mục: CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNGKẾT NỐI KINH DOANHTin nổi bậtTin Tức
Tag:
Bài viết trước: Neo NirvanaBài kế: Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm Giáp Thìn 2024: Khơi nguồn sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc